Đang tải...

Thương hiệu Meein đón nhận danh hiệu Top 10 Dịch vụ được tin dùng tại Việt Nam

16/08/2019

Tối 23/4, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 4, TPHCM, Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình do Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân khởi xướng dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Trường Sơn Media tổ chức.

Meein 1

Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - Ông Nguyễn Đỗ Bách và Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam trao cúp và bằng khen cho Đại diện Thương hiệu Meein.

meein 2

Trưởng BTC - Nhà báo Minh Thúy trao thư cảm ơn cho Đại diện Thương hiệu Meein (ở giữa) đã tài trợ và hỗ trợ đồng hành cùng chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, còn mở rộng thêm 2 hạng mục Bông hồng Quyền lực - Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm.

Bên cạnh đó, chương trình cũng tôn vinh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng tại Việt Nam.

meein 3

Thương hiệu Meein do CEO Nguyễn Thanh Hương thành lập đã tự hào được xướng tên trong Top 10 Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam 2019.

Chia sẻ về tên của thương hiệu, CEO Nguyễn Thanh Hương cho biết: Meein trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là mỹ nhân, ý chỉ một người con gái đẹp. Mỗi một cô gái sinh ra đã là điều tuyệt vời và xinh đẹp nhất. Nhưng Meein sẽ khơi dậy vẻ đẹp đó trong chính mỗi khách hàng, để mỗi sáng thức dậy, cô gái của Meein sẽ luôn rạng rỡ và hạnh phúc.

"Người ta làm đẹp để thay đổi bản thân, còn tôi làm đẹp để là chính mình" đó chính là slogan mà Thương hiệu hiệu mong muốn truyền tải tới khách hàng, để có cái nhìn đúng hơn về giá trị của việc làm đẹp.

Meein 4

Bên cạnh đó, loài hoa biểu trưng của Meein là hoa cẩm tú cầu - 1 loài hoa giản dị, không rực rỡ nhưng rất đặc biệt. Ở mỗi vùng đất, mỗi loại khí hậu, hoa sẽ có một màu sắc khác nhau. Đó chính là tinh thần của người trẻ luôn sẵn sàng tiếp cận xu thế, thích nghi với từng hoàn cảnh để tự tin là chính mình.

Được thành lập từ giữa năm 2018, dù chỉ phát triển trong nửa năm ngắn ngủi, nhưng dưới sự điều hành tài giỏi của CEO Nguyễn Thanh Hương - Thương hiệu Meein - chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đã phủ sóng tới nhiều tỉnh thành trên cả nước với các showroom như: Cầu Giấy, Shop Ba Vì, Shop Chùa Bộc, Aeon Wellness Giga tại Hà Nội; Aeon Wellness Giga tại Thủ Đức, TPHCM; Lào Cai; Thái Bình và đang đàm phán triển khai các showroom mới tại Nam Định; Quảng Ninh; Kiên Giang trong thời gian tới.

meein 5

Với rất nhiều sản phẩm như: Son thỏi, son kem, phấn nước, phấn mắt, phấn má Amok; Sáp tẩy trang, tẩy trang mắt môi, sữa rửa mặt, kem lót nâng tông, kem nền, phấn phủ kiềm dầu Merbliss; Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, xịt khoáng, tinh chất dưỡng da toàn tiện, kem dưỡng Suvia; Sữa rửa mặt, nước cân bằng hoa cúc Hwang Jisoo; Sữa rửa mặt, gel lô hội, toner, mặt nạ tinh chất vàng Skindigm; Sữa rửa mặt, son sáp, kẻ mắt nước Lebelage; Bộ sản phẩm Bolang, Para Jeju, Keep, sản phẩm dành cho da dầu và mụn Tals…

meein 6

“Meein mong muốn thay đổi quan điểm làm đẹp của tất cả mọi người: việc làm đẹp không chỉ của nữ giới, cũng không phải dành cho người có tiền, mà dành cho mọi độ tuổi, mọi tầng lớp trong xã hội, không chỉ mong muốn làm họ thay đổi diện mạo mà Meein còn mong muốn cao hơn là thay đổi cuộc sống và có một tương lai tươi sáng hơn.

Chính vì vậy, Meein luôn mang trong mình sứ mệnh đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.” - CEO Nguyễn Thanh Hương chia sẻ.

Tin nổi bật